Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Du lịch sapa tết Âm lịch Ất mùi 2015

Du lịch Sapa Tết Âm lịch Ất Mùi 2015 – Một hành trình du xuân tại thiên đường sương mù Sapa trong dịp Tết Nguyên Đán 2015 là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho quý khách. Đồng hành cùng Bookingtour Việt Nam, du khách sẽ có dịp đắm chìm trong khung cảnh mờ ảo của Sapa, khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, cùng tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây….

Ngắm Sapa trong những ngày đông lạnh giá.
Sapa trong sương mù.

SaPa là một thị trấn và là khu nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Đến với du Lịch Sapa quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng thơ mộng và trải nghiệm những cảm giác lãng mạn tại Sapa trong tiết trời lạnh giá mùa đông năm nay. 

Sapa đặc biệt hấp dẫn với các bạn trẻ đang yêu, và những cặp vợ chồng mới cưới...vì tiết trời lạnh giá, sương mù, mưa phùn tạo nên một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. 

Nếu được năm tay nhau cùng sảnh bước trên những con phố sương đầy ắp sương mù, lớt phớt mưa phùn thì không còn gì tuyệt vời hơn, đặc biệt được cùng người mình yêu thưởng thức đồ nướng sapa trong không khí như vậy thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Khung cảnh sapa trong sương mù.
Sapa trong sương
Hãy cùng Bookingtour Việt Nam khám phá sapa trong những ngày đông giá lạnh này cùng các chương trình tour hấp dẫn của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))